Subdomain là gì? Cách tạo Subdomain dễ dàng và hiệu quả

Subdomain là khái niệm không quá mới đối với các nhà quản trị website. Tuy nhiên đối với những người mới tìm hiểu để xây dựng website kinh doanh thì subdomain là gì, cách sử dụng tên miền phụ và cách tạo như nào để tối ưu nhất. Trong bài viết này, dịch vụ SEO […]

Google Trends là gì? Ứng dụng của Google trend trong SEO

Google Trends là một công cụ SEO hữu ích, giúp bạn nắm bắt xu hướng, lựa chọn từ khóa hiệu quả và tối ưu hóa chiến lược SEO của mình. Tính đến hiện tại, Google Trends là một trong những công cụ tìm kiếm SEO hiệu quả và được ví như đòn bẩy giúp các […]

Social Media là gì? Ứng dụng trong SEO cho doanh nghiệp

Social Media là một kênh truyền thông quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu. SEO Social Media là một chiến lược giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nội dung và các hoạt động trên Social Media nhằm tăng thứ hạng website trên các […]

Ecommerce là gì? Những điều cần biết về ngành thương mại điện tử

Cuộc cách mạng 4.0 đã giúp Ecommerce trở thành xu hướng phát triển hàng đầu của thời đại, đặc biệt là trong khoảng thời gian dài khi Covid-19 bắt đầu. Vậy Ecommerce là gì? Những điều cần biết về ngành thương mại điện tử? Ecommerce đem lại cơ hội và thách thức gì khi các […]

Search Engine là gì? Vai trò của Search Engine trong SEO?

Search Engine (công cụ tìm kiếm) là một phần mềm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Công cụ tìm kiếm giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin trên Internet, cũng như hỗ trợ cho việc SEO web, nghiên cứu thị trường tiềm năng hay theo dõi sự vận hành của website, […]

Google Analytics là gì? Hướng dẫn cài đặt GA cho website

Nếu bạn là một chủ website thì chắc chắn bạn cần phải cài đặt Google Analytics cho website của mình, với mục đích biết được mỗi ngày có bao nhiêu người truy cập, hoặc thậm chí là biết được thời gian hiện tại đang có những ai truy cập vào website, họ truy cập bằng […]

Silo là gì? Xây dựng cấu trúc Silo chi tiết và hiệu quả nhất

Việc tổ chức nội dung trên website khoa học và đạt hiệu quả tối ưu được xem là bước vô cùng quan trọng giúp thu hút được khách hàng quan tâm về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này giúp cho website gia tăng tỷ lệ tương tác, chuyển đổi và lượt […]

External link là gì? Những điều bạn nên biết về liên kết ngoài

External link là một loại liên kết đóng vai trò rất quan trọng đối với việc SEO website, mang lại độ tin cậy và sức mạnh cho website của bạn. Tuy nhiên đối với những người mới bắt đầu làm SEO vẫn chưa hiểu và nắm được External link là gì? hay thường bị nhầm […]

Internal link là gì? Xây dựng liên kết nội bộ tối ưu SEO

Internal Link còn được gọi là liên kết nội bộ, được hiểu là một kỹ thuật SEO cho khả năng sử dụng và chuyển đổi cao. Tuy nhiên, do dễ thực hiện và thường bị bỏ qua nên yếu tố này thường bị đánh giá thấp. Nhưng nếu được thực hiện đúng cách, Internal Link […]

SEO Audit là gì? Hướng dẫn Audit Website cho website

SEO Audit được biết đến là một quá trình mà bất kỳ website nào cũng đều phải có. Mục đích chính của Audit SEO là nhanh chóng xác định các vấn đề cơ bản ảnh hưởng đến hiệu suất tìm kiếm tự nhiên. Vậy SEO Audit là gì? và làm sao để SEO Audit website […]

zalo call