Link wheel là gì? Những điều bạn nên biết về Link Wheel.

Link wheel là một trong các mô hình xây dựng liên kết nhiều lớp đạt hiệu quả tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên đối với những người mới làm SEO thì Link Wheel là gì? Mô hình link wheel có gì khác biệt với chiến lược link building khác? Tại sao mô hình link wheel […]

Những điều cần lưu ý khi mua Domain để SEO.

Domain là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một website trong SEO. Một domain chuẩn SEO sẽ giúp website của bạn dễ dàng được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm, từ đó tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Dưới đây là những […]

Mật độ từ khóa trong SEO là gì? Cách tối ưu mật độ từ khóa SEO.

Mật độ từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng trong SEO, giúp website của bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google. Tuy nhiên, nếu mật độ từ khóa quá cao hoặc quá thấp có thể bị đánh giá là spam và khiến thứ hạng website của bạn […]

Phân biệt redirect 301 và 302. Tác động đến SEO như thế nào?

Redirect là một công cụ SEO hữu ích giúp bạn chuyển hướng người dùng hoặc công cụ tìm kiếm từ một URL sang một URL khác. Có hai loại redirect chính là redirect 301 và redirect 302. Vậy hai loại redirect này khác nhau như thế nào? Và tác động đến SEO như thế nào? […]

ChatGPT là gì? Công cụ tiên tiến cho việc tối ưu hoá SEO

ChatGPT là từ khóa thú vị được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Có rất nhiều người đã và đang sử dụng công cụ AI này cho công việc của mình. Tuy nhiên, cũng có những người vẫn chưa biết ChatGPT là gì và dùng chúng thế nào. Để giải […]

Guest Post là gì? Cách mua & trao đổi Guest Post

Guest Post là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng SEO đặc biệt là những SEOer mới tìm hiểu về cách xây dựng các liên kết, link building. Vâỵ Guest Post là gì? Việc dùng nội dung của mình đăng vào website, blog đối tác mang lại lợi ích gì cho […]

Trust Flow là gì? Các cách tăng Trust Flow cho website

Trust Flow là chỉ số dự đoán mức độ ảnh hưởng của trang web thông qua số Backlink. Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm. Vây Trust Flow là gì và có ảnh hưởng như thế nào đối với việc điều […]

Alt Text là gì? Cách tận dụng Alt Text hiệu quả trong SEO

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phổ biến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO ngày càng trở nên vô cùng quan trọng. Đặc biệt là khi bạn đang xây dựng một trang web hấp dẫn đồng thời hiệu quả, việc tối ưu hóa “Alt Text” không thể được bỏ […]

Keyword Stuffing là gì? Cách tối ưu từ khóa SEO hiệu quả

Keyword Stuffing là một kỹ thuật SEO từng được nhiều người làm SEO dùng với mục đích tăng thứ hạng cho website của mình. Tuy nhiên, hiện tại việc này lại không được ưa chuộng và nếu như làm không khéo thì có thể khiến website của các bạn dính án phạt từ công cụ […]

Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả

Technical SEO là yếu tố quan trọng trong việc SEO website, đây chính là nhiệm vụ tiên quyết trong quá trình làm SEO. Nhưng để thực hiện Technical SEO một các hiệu quả thì không phải ai cũng làm tốt. Vậy làm thế nào để thực hiện Technical SEO hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi […]

zalo call